Tin tức thể thao nóng hổi miền Nam, Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup 2026

Tin tức thể thao nóng hổi miền Nam

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup 2026

Trong trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á,ứcthểthaonónghổimiềnNamĐộituyểnbóngđáquốcgiaViệtNamgiànhvévàovòngloạ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Campuchia. Đây là chiến thắng quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại tiếp theo. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

CLB TP.HCM giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia

CLB TP.HCM đã có một chiến thắng đậm 3-0 trước CLB Sài Gòn trong trận bán kết Cúp Quốc gia. Đây là lần đầu tiên CLB TP.HCM vào đến bán kết Cúp Quốc gia. HLV Park Hang-seo đã có những chiến thuật hợp lý và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm cao độ.

Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31

Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng tại SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại một giải đấu khu vực. Các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt giải đấu.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành huy chương bạc tại SEA Games 31

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành huy chương bạc tại SEA Games 31. Đây là lần thứ hai đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành huy chương bạc tại SEA Games. Các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt giải đấu.

CLB TP.HCM giành vé vào bán kết V.League

CLB TP.HCM đã giành vé vào bán kết V.League sau chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội. Đây là lần đầu tiên CLB TP.HCM vào đến bán kết V.League. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

Đội tuyển bóng đá trẻ Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup U-20

Đội tuyển bóng đá trẻ Việt Nam đã giành vé vào vòng loại World Cup U-20 sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Campuchia. Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng đá trẻ Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup U-20. Các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup U-20

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành vé vào vòng loại World Cup U-20 sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Campuchia. Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup U-20. Các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

CLB TP.HCM giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia

CLB TP.HCM đã giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên CLB TP.HCM vào đến bán kết Cúp Quốc gia. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành vé vào vòng loại World Cup 2026

Trong trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Campuchia. Đây là chiến thắng quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại tiếp theo. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm và kỹ thuật cao trong suốt trận đấu.

khoa học
上一篇:World Cup Trung Quốc Hàn Quốc,Giới Thiệu Về Trận Đấu World Cup Trung Quốc - Hàn Quốc
下一篇:Inter Milan,Giới thiệu về CLB Inter Milan