Đề xuất điểm, Giới thiệu về T-Mobile US

Giới thiệu về T-Mobile US

T-Mobile US,ĐềxuấtđiểmGiớithiệuvề Inc. là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Hoa Kỳ. Công ty này được thành lập từ sự sáp nhập giữa T-Mobile USA và MetroPCS vào năm 2013, và sau đó lại sáp nhập với Sprint vào năm 2020. Hiện tại, T-Mobile US là nhà cung cấp dịch vụ di động lớn thứ hai tại Mỹ, sau Verizon.

Thành tựu kinh doanh của T-Mobile US

Đầu tháng 10 năm 2024, T-Mobile US đã công bố kết quả kinh doanh quý 3, trong đó doanh thu tăng 4.7% lên 201.6 tỷ USD, lợi nhuận sau thuế tăng 43% lên 31 tỷ USD. Điều này đã vượt qua kỳ vọng của thị trường. T-Mobile US cũng ghi nhận số lượng khách hàng trả trước tăng 86.5 triệu, vượt xa kỳ vọng của thị trường là 73.29 triệu.

Đánh giá từ các tổ chức tài chính

Scotiabank đã duy trì评级 của T-Mobile US từ 'tương đương với chỉ số thị trường' lên 'tiếp tục tương đương với chỉ số thị trường', đồng thời nâng mục tiêu giá từ 236.00 USD lên 237.00 USD. Benchmark cũng duy trì评级 'mua' và nâng mục tiêu giá từ 250.00 USD lên 255.00 USD. Keybanc cũng duy trì评级 'mua thêm' và nâng mục tiêu giá từ 230.00 USD lên 252.00 USD.

Triển vọng tương lai của T-Mobile US

Với kết quả kinh doanh ấn tượng và sự tin tưởng từ các tổ chức tài chính, triển vọng tương lai của T-Mobile US được kỳ vọng sẽ rất sáng sủa. Công ty này tiếp tục mở rộng mạng lưới và cung cấp các dịch vụ di động chất lượng cao, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Thị trường cạnh tranh

Trong thị trường viễn thông Mỹ, T-Mobile US phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Verizon, AT

khoa học
上一篇:Cúp nước Mỹ,Giới thiệu về Cúp nước Mỹ
下一篇:linh vật cúp thế giới,Giới thiệu về Linh vật Cúp Thế giới