Trực tiếp World Cup 2018,Giới thiệu về Trực tiếp World Cup 2018

Giới thiệu về Trực tiếp World Cup 2018

World Cup 2018 là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất và được mong đợi nhất trên thế giới. Sự kiện này diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018,ựctiếpWorldCupGiớithiệuvềTrựctiế thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khắp nơi. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Trực tiếp World Cup 2018.

Địa điểm và thời gian diễn ra

World Cup 2018 được tổ chức tại Nga, với 11 thành phố tham gia tổ chức: Moscow, Saint Petersburg, Kazan, Ekaterinburg, Sochi, Kaliningrad, Saransk, Volgograd, Rostov-on-Don, Samara và Nizhny Novgorod. Sự kiện này diễn ra trong suốt 32 ngày, từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018.

Đội tuyển tham gia

World Cup 2018 có tổng cộng 32 đội tuyển tham gia, bao gồm 31 đội tuyển từ các khu vực châu Âu và châu Phi, và 1 đội tuyển từ châu Mỹ. Đội tuyển chủ nhà Nga cũng có mặt trong danh sách này. Dưới đây là danh sách các đội tuyển tham gia:

Đội tuyển châu Âu: Pháp, Bỉ, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha, Nga, Hà Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Ba Lan, Croatia, Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Slovakia, Áo, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, North Macedonia, Montenegro, Bosnia và Herzegovina, Iceland, Liechtenstein, San Marino, Andorra.

Đội tuyển châu Phi: Ai Cập, Algeria, Morocco, Nigeria, Senegal, Tunisia, Egypt, Cameroon, Ghana, Ivory Coast, Kenya, Madagascar, Mauritania, Namibia, Rwanda, South Africa, Zimbabwe, Guinea, Guinea-Bissau, Gambia, Cape Verde, Seychelles, Somalia, Burundi, Central African Republic, Chad, Congo, Djibouti, Eritrea, Ethiopia, Gabon, Madagascar, Malawi, Mali, Mauritius, Mozambique, Namibia, Niger, Nigeria, Rwanda, São Tomé và Príncipe, Seychelles, Sierra Leone, Somalia, South Sudan, Sudan, Tanzania, Togo, Uganda, Zambia, Zimbabwe.

Đội tuyển châu Mỹ: Brazil, Argentina, Colombia, Uruguay, Peru, Panama, Paraguay, Costa Rica, Mexico, Ecuador, Venezuela, Bolivia, Chile, Jamaica, Trinidad và Tobago, Guatemala, Honduras, El Salvador, Nicaragua, Guatemala, Panama, Costa Rica, Mexico, Peru, Uruguay, Argentina, Brazil.

Trực tiếp World Cup 2018 trên các nền tảng truyền hình

Để theo dõi Trực tiếp World Cup 2018, người hâm mộ có thể theo dõi trên các nền tảng truyền hình lớn như VTV, HTV, K và các kênh truyền hình khác. Dưới đây là danh sách các kênh truyền hình trực tiếp các trận đấu:

VTV3: Trực tiếp các trận đấu vào buổi sáng và buổi chiều.

HTV7: Trực tiếp các trận đấu vào buổi tối.

K : Trực tiếp các trận đấu vào buổi sáng và buổi chiều.

HTV2: Trực tiếp các trận đấu vào buổi tối.

Điểm nhấn của World Cup 2018

World Cup 2018 có nhiều điểm nhấn đáng chú ý, bao gồm:

Đội tuyển Pháp giành chức vô địch: Đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng trong trận chung kết với tỷ số 4-2 trước Croatia, trở thành đội tuyển châu Âu đầu tiên giành chức vô địch World Cup.

Đội tuyển Bỉ lọt vào chung kết: Đội tuyển Bỉ đã lọt vào chung kết, nhưng đã thua trước Pháp với tỷ số 0-1.

Đội tuyển Croatia vào bán kết: Đội tuyển Croatia đã vào bán kết, nhưng đã thua trước Pháp với tỷ số

xã hội
上一篇:Cúp thế giới Hungary,Giới thiệu về Cúp thế giới Hungary
下一篇:Thành viên giải bóng chuyền Junior V,Giới thiệu về Thành viên Giải Bóng Chuyền Junior V