Bảng xếp hạng vua phá lưới World Cup, Giới thiệu về Bảng xếp hạng vua phá lưới World Cup

Bảng xếp hạng vua phá lưới World Cup: Những tên tuổi nổi bật nhất

Giới thiệu về Bảng xếp hạng vua phá lưới World Cup

Bảng xếp hạng vua phá lưới World Cup là một trong những bảng xếp hạng quan trọng nhất trong làng bóng đá thế giới. Đây là nơi ghi nhận những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong mỗi kỳ World Cup. Bài viết này sẽ giới thiệu về bảng xếp hạng này và những tên tuổi nổi bật nhất trong lịch sử.

World Cup 1930: Giám đốc kỹ thuật Argentina

Tại kỳ World Cup đầu tiên vào năm 1930,ảngxếphạngvuaphálướiWorldCupGiớithiệuvềBảngxếphạngvuaphálướ người dẫn đầu bảng xếp hạng vua phá lưới là Giám đốc kỹ thuật Argentina, Leônidas Martins. Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu, giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc.

World Cup 1934: Giám đốc kỹ thuật Argentina

Tại kỳ World Cup 1934, Giám đốc kỹ thuật Argentina, Leônidas Martins tiếp tục giữ vị trí số 1 với 6 bàn thắng. Đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Âu.

World Cup 1938: Giám đốc kỹ thuật Argentina

Tại kỳ World Cup 1938, Giám đốc kỹ thuật Argentina, Leônidas Martins tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 7 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Âu.

World Cup 1950: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1950, cầu thủ Hidetoshi Nakata của Nhật Bản đã ghi được 6 bàn thắng, giúp anh giành vị trí số 1 bảng xếp hạng vua phá lưới. Đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1954: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1954, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 7 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1958: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1958, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 8 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1962: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1962, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 9 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1966: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1966, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 10 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1970: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1970, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 11 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1974: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1974, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 12 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1978: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1978, Hidetoshi Nakata tiếp tục duy trì vị trí số 1 với 13 bàn thắng. Đây là kỳ World Cup đầu tiên có sự tham gia của nhiều đội bóng từ châu Á.

World Cup 1982: Hidetoshi Nakata

Tại kỳ World Cup 1982, Hidetoshi Nakata

bóng đá
上一篇:giải đấu ldl v5,Giới thiệu về Giải đấu LDL V5
下一篇:World Cup thuận lợi,Giới Thiệu về World Cup