World Cup được tổ chức ở đâu?, Giới thiệu về World Cup

World Cup được tổ chức ở đâu?đượctổchứcởđâuGiớithiệuvề Tất tần tật thông tin bạn cần biết

Giới thiệu về World Cup

World Cup, còn được biết đến với tên gọi World Cup FIFA, là một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất và được quan tâm nhất trên thế giới. Giải đấu này được tổ chức hai kỳ mỗi 4 năm một lần, thu hút hàng triệu người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. World Cup không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một cơ hội để các quốc gia trên thế giới gặp gỡ, giao lưu và thể hiện sự đoàn kết, tình yêu với bóng đá.

World Cup được tổ chức ở đâu?

World Cup được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Dưới đây là một số quốc gia đã từng tổ chức World Cup:

World Cup 1930 - Uruguay

World Cup đầu tiên được tổ chức vào năm 1930 tại Uruguay. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức. Uruguay đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Argentina với tỷ số 4-2.

World Cup 1934 - Ý

World Cup 1934 được tổ chức tại Ý. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại châu Âu. Ý đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Czechoslovakia với tỷ số 2-1.

World Cup 1938 - Pháp

World Cup 1938 được tổ chức tại Pháp. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại châu Âu. Pháp đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Ý với tỷ số 4-2.

World Cup 1950 - Brazil

World Cup 1950 được tổ chức tại Brazil. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại Nam Mỹ. Brazil đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Uruguay với tỷ số 2-1.

World Cup 1954 - Thụy Sĩ

World Cup 1954 được tổ chức tại Thụy Sĩ. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại châu Âu. Thụy Sĩ đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Hungary với tỷ số 3-2.

World Cup 1958 - Thụy Điển

World Cup 1958 được tổ chức tại Thụy Điển. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại châu Âu. Brazil đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Thụy Điển với tỷ số 5-2.

World Cup 1962 - Chile

World Cup 1962 được tổ chức tại Chile. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại Nam Mỹ. Brazil đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Sverige với tỷ số 3-1.

World Cup 1966 - Anh

World Cup 1966 được tổ chức tại Anh. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại châu Âu. Anh đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Tây Đức với tỷ số 4-2.

World Cup 1970 - Mexico

World Cup 1970 được tổ chức tại Mexico. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại Bắc Mỹ. Brazil đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Italy với tỷ số 4-1.

World Cup 1974 - Đức

World Cup 1974 được tổ chức tại Đức. Đức đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Brazil với tỷ số 1-0.

World Cup 1978 - Argentina

World Cup 1978 được tổ chức tại Argentina. Đức đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Hà Lan với tỷ số 3-1.

World Cup 1982 - Tây Ban Nha

World Cup 1982 được tổ chức tại Tây Ban Nha. Ý đã giành chiến thắng trong trận chung kết trước Đức với tỷ số 3-1.

World Cup 1986 - México

World

tin nóng
上一篇:bảng xếp hạng cúp thế giới,Giới thiệu về Bảng Xếp Hạng Cúp Thế Giới
下一篇:Cúp bóng đá châu Phi,Giới thiệu về Cúp bóng đá châu Phi