Kỷ lục ghi bàn ở World Cup,Giới thiệu về Kỷ lục ghi bàn ở World Cup

Giới thiệu về Kỷ lục ghi bàn ở World Cup

World Cup,ỷlụcghibànởWorldCupGiớithiệuvềKỷlụcghibànở hay còn gọi là Giải vô địch bóng đá thế giới, là một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất và được quan tâm nhất trên toàn thế giới. Trong suốt lịch sử của giải đấu này, đã có rất nhiều kỷ lục ghi bàn được thiết lập và打破. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về kỷ lục ghi bàn ở World Cup.

1. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một giải World Cup

Đến thời điểm hiện tại, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một giải World Cup thuộc về huyền thoại Argentina, Mario Kempes. Trong giải đấu năm 1978, Kempes đã ghi được 6 bàn thắng, giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước Hà Lan.

2. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup

Phong cách chơi bóng của Brazil, đặc biệt là trong những năm 1970 và 1980, đã tạo ra rất nhiều kỷ lục đáng nhớ. Một trong số đó là kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup, thuộc về huyền thoại Brazil, Pele. Trong ba kỳ World Cup mà Pele tham gia (1958, 1962, 1970), anh đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng.

3. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một trận đấu

Trong lịch sử World Cup, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một trận đấu thuộc về huyền thoại Brazil, Vavá. Trong trận đấu giữa Brazil và Hungary vào năm 1958, Vavá đã ghi được 4 bàn thắng, giúp Brazil giành chiến thắng với tỷ số 5-2.

4. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủĐến thời điểm hiện tại, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ thuộc về huyền thoại Argentina, Lionel Messi. Trong kỳ World Cup 2014, Messi đã ghi được 4 bàn thắng, giúp Argentina lọt vào tứ kết.

5. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu Á

Trong số các cầu thủ châu Á, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại Saudi Arabia, Ali Daei. Trong kỳ World Cup 1994, Daei đã ghi được 5 bàn thắng, giúp Saudi Arabia lọt vào tứ kết.

6. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu Âu

Đối với các cầu thủ châu Âu, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại Brazil, Ronaldo Nazário. Trong kỳ World Cup 2002, Ronaldo đã ghi được 8 bàn thắng, giúp Brazil giành chiến thắng chung cuộc.

7. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu Phi

Trong số các cầu thủ châu Phi, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại Cameroon, Roger Milla. Trong kỳ World Cup 1990, Milla đã ghi được 4 bàn thắng, giúp Cameroon lọt vào tứ kết.

8. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu MỹĐối với các cầu thủ châu Mỹ, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại Argentina, Diego Maradona. Trong kỳ World Cup 1986, Maradona đã ghi được 5 bàn thắng, giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc.

9. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu Đại Dương

Đối với các cầu thủ châu Đại Dương, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại New Zealand, Chris Waugh. Trong kỳ World Cup 1982, Waugh đã ghi được 2 bàn thắng, giúp New Zealand lọt vào tứ kết.

10. Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup của một cầu thủ châu Á

Trong số các cầu thủ châu Á, kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một kỳ World Cup thuộc về huyền thoại Iran, Ali Dae

sự kiện quốc tế
上一篇:El Clasico Tây Ban Nha, Giới Thiệu Về El Clasico Tây Ban Nha
下一篇:Bóng chuyền Junior v League Bookmark,Giới Thiệu Về Bóng Chuyền Junior v League