Bảng xếp hạng bàn thắng ở WorMạng tin tức thông tin TP.HCMld Cup, Giới thiệu về Bảng xếp hạng bàn thắng ở World Cup

Bảng xếp hạng bàn thắng ở World Cup

Giới thiệu về Bảng xếp hạng bàn thắng ở World Cup

World Cup là một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất và được mong đợi nhất trên thế giới. Mỗi kỳ World Cup đều thu hút hàng triệu người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của giải đấu này chính là cuộc đua để giành được danh hiệu Vua phá lưới. Dưới đây là bảng xếp hạng bàn thắng ở World Cup.

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup

Dưới đây là danh sách top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các kỳ World Cup:

1. Miroslav Klose (Đức)

Miroslav Klose là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup với tổng cộng 16 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Đức giành được hai chiếc cúp vàng vào các năm 1990 và 2014.

2. Ronaldo Nazário (Brazil)

Ronaldo Nazário là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Brazil,ảngxếphạngbànthắngởWorldCupGiớithiệuvềBảngxếphạngbànthắngởMạng tin tức thông tin TP.HCM với 15 bàn thắng trong 4 kỳ World Cup. Anh đã giúp đội tuyển Brazil giành được chiếc cúp vàng vào năm 2002.

3. Pele (Brazil)

Pele, một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới, đã ghi được 12 bàn thắng trong 3 kỳ World Cup. Anh đã giúp đội tuyển Brazil giành được ba chiếc cúp vàng vào các năm 1958, 1962 và 1970.

4. Ferenc Puskás (Hungary)

Ferenc Puskás là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Hungary, với 11 bàn thắng trong 3 kỳ World Cup. Anh đã giúp đội tuyển Hungary giành được chiếc cúp vàng vào năm 1954.

5. Gerd Müller (Đức)

Gerd Müller là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một kỳ World Cup với 10 bàn thắng vào năm 1970. Anh đã giúp đội tuyển Đức giành được chiếc cúp vàng.

6. Lionel Messi (Argentina)

Lionel Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Argentina với 10 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Argentina lọt vào tứ kết World Cup 2014 và 2018.

7. Thomas Müller (Đức)

Thomas Müller là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Đức với 10 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Đức giành được chiếc cúp vàng vào năm 2014.

8. Cristiano Ronaldo (Portugal)

Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Portugal với 10 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Portugal lọt vào tứ kết World Cup 2018.

9. Zinedine Zidane (Pháp)

Zinedine Zidane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Pháp với 9 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Pháp giành được chiếc cúp vàng vào năm 1998.

10. Just Fontaine (Pháp)

Just Fontaine là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Pháp với 9 bàn thắng. Anh đã giúp đội tuyển Pháp giành được chiếc cúp vàng vào năm 1958.

Tags

WorldCup Bảng xếp hạng bàn thắng Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Lịch sử World Cup Bóng đá

sự giải trí
上一篇:Cúp thế giới đơn giản,Giới thiệu về Cúp Thế giới
下一篇:ngày chung kết cúp thế giới,Giới thiệu về Ngày Chung kết Cúp Thế giới