tin tức ttin tức bóng đáhể thao,Đầu tiên

Tin tức thể thao

Đầu tiên

Ngày 1 tháng 10,ứcthểthaoĐầutiêtin tức bóng đá giải vô địch quốc gia (V.League) tiếp tục diễn ra với những trận đấu kịch tính và đầy hấp dẫn. Đội bóng xứ Nghệ, Nghệ An FC, đã có một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đến từ TP.HCM, Sài Gòn FC, với tỷ số 3-1. Cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Toàn đã lập cú đúp giúp Nghệ An FC giành chiến thắng này.

Thứ hai

Trong khi đó, tại giải VĐQG B, đội bóng trẻ Thanh Hóa đã có một chiến thắng quan trọng trước đội bóng đến từ Đà Nẵng. Tỷ số 2-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này, giúp Thanh Hóa tiếp tục保持在积分榜上的领先地位.

Thứ ba

Trong khuôn khổ giải VĐQG B, đội bóng đến từ Bình Định, Bình Định FC, đã có một trận đấu đầy kịch tính với đội bóng đến từ Quảng Nam, Quảng Nam FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, trong đó cầu thủ Nguyễn Văn Hùng của Bình Định FC đã lập cú đúp giúp đội nhà không bị thua.

Thứ tư

Ở giải VĐQG C, đội bóng đến từ Cần Thơ, Cần Thơ FC, đã có một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đến từ Long An, Long An FC. Tỷ số 4-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này, giúp Cần Thơ FC tiếp tục保持在积分榜上的领先地位.

Thứ năm

Trong khuôn khổ giải VĐQG C, đội bóng đến từ Đồng Tháp, Đồng Tháp FC, đã có một trận đấu đầy kịch tính với đội bóng đến từ Bến Tre, Bến Tre FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, trong đó cầu thủ Nguyễn Văn Long của Đồng Tháp FC đã lập cú đúp giúp đội nhà không bị thua.

Thứ sáu

Ở giải VĐQG D, đội bóng đến từ Vĩnh Long, Vĩnh Long FC, đã có một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đến từ Hậu Giang, Hậu Giang FC. Tỷ số 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này, giúp Vĩnh Long FC tiếp tục保持在积分榜上的领先地位.

Thứ bảy

Trong khi đó, tại giải VĐQG E, đội bóng đến từ Bình Dương, Bình Dương FC, đã có một trận đấu đầy kịch tính với đội bóng đến từ Tây Ninh, Tây Ninh FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, trong đó cầu thủ Lê Văn Hùng của Bình Dương FC đã lập cú đúp giúp đội nhà không bị thua.

Thứ tám

Ở giải VĐQG F, đội bóng đến từ Long An, Long An FC, đã có một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đến từ Tiền Giang, Tiền Giang FC. Tỷ số 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này, giúp Long An FC tiếp tục保持在积分榜上的领先地位.

Thứ chín

Trong khi đó, tại giải VĐQG G, đội bóng đến từ Bến Tre, Bến Tre FC, đã có một trận đấu đầy kịch tính với đội bóng đến từ Trà Vinh, Trà Vinh FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, trong đó cầu thủ Nguyễn Văn Long của Bến Tre FC đã lập cú đúp giúp đội nhà không bị thua.

Thứ mười

Ở giải VĐQG H, đội bóng đến từ Vĩnh Long, Vĩnh Long FC, đã có một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đến từ Hậu Giang, Hậu Giang FC. Tỷ số 3-1 là kết

tin nóng
上一篇:giải đấu bóng rổ big v,Giới Thiệu Về Giải Đấu Bóng Rổ Big V
下一篇:giải đấu v14, Giới Thiệu Về Giải Đấu V14